Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Inox Biển Xanh để được giúp đỡ.
1, Định nghĩa Bảo hành: Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
2, Quy định về bảo hành:
Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành (thông thường là 12 tháng) và còn theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
Có phiếu bảo hành và tem bảo hành hợp lệ của công ty trên sản phẩm.
Bên Bán bảo hành trong các trường hợp sau:
– Bảo hành linh kiện 12 tháng do lỗi của nhà sản xuất kể từ ngày bàn giao đưa vào sử dụng (Khi có sự cố về sản phẩm, Bên Mua thông báo cho bên Bán, sau khi xác nhận được lỗi : Bên Bán cấp linh kiện cho bên Mua tại kho bên Bán để bên Mua bảo hành cho khách (Bên mua đưa lại linh kiện cũ cho bên Bán), trong trường hợp bên Mua không xử lý được bên Bán cử kỹ thuật đi kiểm tra và thay thế cho bên Mua (tại Hà Nội, TP Hồ Chi Minh không tính phí). Ngoài Hà Nội, TP Hồ Chí Minh bên Bán tính phí (chi phí đi lại, ăn ở, nhân công…).
– Trong thời hạn bảo hành, nếu có khuyết tật, hư hỏng thuộc lỗi của nhà sản xuất thì sẽ được thay thế mới hoặc sửa chữa miễn phí trong thời gian từ 1 ngày đến 3 ngày.
– Bên B cam kết trong vòng 03h kể từ khi bên B nhận được thông báo từ bên A về tình trạng hư hỏng của thiết bị qua điện thoại, email, fax…Bên B sẽ có phản hồi qua điện thoại/email về hướng dẫn, cách khắc phục sự cố trong thời gian sớm nhất để không làm ảnh hưởng đến tiến độ công việc của bên A. Trong trường hợp cần sửa chữa bảo hành cần có nhân viên kỹ thuật của bên B, bên B cam kết trong vòng 24h bên B sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến xử lý.
- Trong vòng 24h kể từ khi bên B nhận được thông báo từ bên A về tình trạng hư hỏng của thiết bị qua điện thoại, email, fax… mà không có bất cứ phản hồi nào từ bên B về cách khắc phục sự cố thì bên A có quyền thuê nhân viên kỹ thuật bên ngoài vào sửa chữa và chi phí sửa chữa này do bên B thanh toán.
– Sau thời gian bảo hành, Bên bán sẵn sàng hợp tác với nhà sản xuất để cung cấp các phụ tùng, linh kiện thay thế cho bên mua. Giá cả chủng loại do hai bên thoả thuận.
Bên Bán có quyền từ chối bảo hành trong các trường hợp sau:
– Khi có sự cố xảy ra, nếu bên Mua không thông báo cho bên Bán mà Bên Mua tự động tháo máy hoặc tự sửa chữa và sử dụng linh kiện không chính hãng.
– Thiết bị không còn nguyên tem bảo hành của nhà sản xuất và của Bên Bán (nếu có).
– Bên Mua vi phạm các nguyên tắc sử dụng thiết bị như để ẩm ướt, ngấm nước, rơi vỡ, lửa gây cháy và đập làm hỏng.
– Do các nguyên nhân tự nhiên gây hư hỏng cho hàng hóa như động đất, sét đánh, lũ lụt, hỏa hoạn.
– Không áp dụng bảo hành đối với cửa kính, cửa thường, ron cửa, lò xo cửa, các hư hỏng bên ngoài thành hoặc vách thiết bị.
– Không áp dụng bảo hành cho các bộ phận tiêu hao có thể bị hao mòn như đệm cao su, bộ lọc, bóng đèn hoặc thủy tinh.
– Số máy, kiểu máy trên sản phẩm bị cạo sửa, xóa mất hoặc thông tin sản phẩm không phù hợp với chứng từ liên quan đến sản phẩm nếu có.
– Hết thời hạn bảo hành.
4, Bảo trì, bảo dưỡng.
Sau khi hết thời gian bảo hành nếu sản phẩm bị hỏng hóc vì nguyên nhân bất kỳ gì đó. Quý khách có thể mang đến sản phẩm đến Inox Biển Xanh để công ty kiểm tra, sau khi kiểm tra Inox Biển Xanh sẽ báo cho Quý khách chi phí và thời gian đế sửa chữa sản phẩm đó.
5, Địa điểm bảo hành & bảo trì:
Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành, bảo trì tại công ty Inox Biển Xanh
Lưu ý: Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.