0947.941.799

inox biển xanh
Thông số kỹ thuật
tin nổi bật
tum hút mùi công nghiệp cho căng tin nhà máy
Phân loại Tum hút mùi công nghiệp theo nhu cầu sử dụng
các thương máy rửa bát công nghiệp nổi tiếng Hobart meiko
Ưu nhược điểm các thương hiệu máy rửa bát công nghiệp đình đám
hướng dẫn sử dụng Máy rửa bát công nghiệp Dolphin băng chuyền
Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng đúng cách máy rửa bát công nghiệp
cấu tạo máy rửa bát công nghiệp dolphin
Phân tích cấu tạo chi tiết của máy rửa bát Dolphin công nghiệp
nguyên lý vận hành máy rửa bát công nghiệp dolphin
Nguyên lý vận hành máy rửa bát công nghiệp Dolphin: Tối ưu công nghệ, nâng tầm hiệu suất
Máy rửa bát Dolphin DW 3210S
Top 5 máy rửa bát công nghiệp cho nhà hàng, quán ăn tốt nhất năm 2025

Chính sách bảo hành

Xem nhanh

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với  Inox Biển Xanh để được giúp đỡ.

1, Định nghĩa Bảo hành: Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

2, Quy định về bảo hành:
Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành (thông thường là 12 tháng) và còn theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
Có phiếu bảo hành và tem bảo hành hợp lệ của công ty trên sản phẩm.

Bên Bán bảo hành trong các trường hợp sau:

–         Bảo hành linh kiện 12 tháng  do lỗi của nhà sản xuất kể từ ngày bàn giao đưa vào sử dụng (Khi có sự cố về sản phẩm, Bên Mua thông báo cho bên Bán, sau khi xác nhận được lỗi : Bên Bán cấp linh kiện cho bên Mua tại kho bên Bán để bên Mua bảo hành cho khách (Bên mua đưa lại linh kiện cũ cho bên Bán), trong trường hợp bên Mua không xử lý được bên Bán cử kỹ thuật đi kiểm tra và thay thế cho bên Mua (tại Hà Nội, TP Hồ Chi Minh không tính phí). Ngoài Hà Nội, TP Hồ Chí Minh bên Bán tính phí (chi phí đi lại, ăn ở, nhân công…).

–         Trong thời hạn bảo hành, nếu có khuyết tật, hư hỏng thuộc lỗi của nhà sản xuất thì sẽ được thay thế mới hoặc sửa chữa miễn phí trong thời gian từ 1 ngày đến 3 ngày.

–         Bên B cam kết trong vòng 03h kể từ khi bên B nhận được thông báo từ bên A về tình trạng hư hỏng của thiết bị qua điện thoại, email, fax…Bên B sẽ có phản hồi qua điện thoại/email về hướng dẫn, cách khắc phục sự cố trong thời gian sớm nhất để không làm ảnh hưởng đến tiến độ công việc của bên A. Trong trường hợp cần sửa chữa bảo hành cần có nhân viên kỹ thuật của bên B, bên B cam kết trong vòng 24h bên B sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến xử lý.

  • Trong vòng 24h kể từ khi bên B nhận được thông báo từ bên A về tình trạng hư hỏng của thiết bị qua điện thoại, email, fax… mà không có bất cứ phản hồi nào từ bên B về cách khắc phục sự cố thì bên A có quyền thuê nhân viên kỹ thuật bên ngoài vào sửa chữa và chi phí sửa chữa này do bên B thanh toán.

–         Sau thời gian bảo hành, Bên bán sẵn sàng hợp tác với nhà sản xuất để cung cấp các phụ tùng, linh kiện thay thế cho bên mua. Giá cả chủng loại do hai bên thoả thuận.

Bên Bán có quyền từ chối bảo hành trong các trường hợp sau:

–         Khi có sự cố xảy ra, nếu bên Mua không thông báo cho bên Bán mà Bên Mua tự động tháo máy hoặc tự sửa chữa và sử dụng linh kiện không chính hãng.

–         Thiết bị không còn nguyên tem bảo hành của nhà sản xuất và của Bên Bán (nếu có).

–         Bên Mua vi phạm các nguyên tắc sử dụng thiết bị như để ẩm ướt, ngấm nước, rơi vỡ, lửa gây cháy và đập làm hỏng.

–         Do các nguyên nhân tự nhiên gây hư hỏng cho hàng hóa như động đất, sét đánh, lũ lụt, hỏa hoạn.

–         Không áp dụng bảo hành đối với cửa kính, cửa thường, ron cửa, lò xo cửa, các hư hỏng bên ngoài thành hoặc vách thiết bị.

–         Không áp dụng bảo hành cho các bộ phận tiêu hao có thể bị hao mòn như đệm cao su, bộ lọc, bóng đèn hoặc thủy tinh.

–         Số máy, kiểu máy trên sản phẩm bị cạo sửa, xóa mất hoặc thông tin sản phẩm không phù hợp với chứng từ liên quan đến sản phẩm nếu có.

–         Hết thời hạn bảo hành.

4, Bảo trì, bảo dưỡng.
Sau khi hết thời gian bảo hành nếu sản phẩm bị hỏng hóc vì nguyên nhân bất kỳ gì đó. Quý khách có thể mang đến sản phẩm đến Inox Biển Xanh để công ty kiểm tra, sau khi kiểm tra Inox Biển Xanh sẽ báo cho Quý khách chi phí và thời gian đế sửa chữa sản phẩm đó.

5, Địa điểm bảo hành & bảo trì:
Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành, bảo trì tại công ty Inox Biển Xanh

Lưu ý: Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.

Tin liên quan
Chính sách đổi trả hàng
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG Inox Biển Xanh hỗ trợ đổi trả hàng do lỗi của nhà sản xuất trong...
Chính sách bảo mật thông tin
Inox Biển Xanh cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của bạn. Bạn vui lòng...
Quy định sử dụng
CHÍNH SÁCH ĐƠN HÀNG CỦA KHÁCH HÀNG Những đơn đặt hàng của quý khách thông qua website inoxbienxanh.vn có thể được...
Hướng dẫn mua hàng và thanh toán
I, Hướng dẫn mua hàng. Quý khách có thể mua hàng tại Công ty CP Thiết Bị Công Nghiệp Và...